Friday, July 16, 2010

Gusto mo ba kumita ng pera kahit nakaupo ka?

Hindi mahirap kumita ng pera lalo na kung madiskarte ka sa buhay. Lahat makukuha pagtyayaga at haba ng pansensya. Lalo ngayon na maraming paraan para kumita, kailangan subukan, wala naman mawawala diba?
Isa sa kinahihiligan ng mga pinoy ngayon ay "Blog". Para itong isang diary na pinababasa mo sa tao sa pamamagitan ng internet. Ito din ang isang paraan para kumita ng pera, sa pagsusulat. Madami na ang kumikita sa blog, hindi lang natin napapansin, kasi hindi lahat sa mga ganun. Sa tiyaga at pasensya, sa pagsusulat, kumikita ka na.
Pero kung wala kang hilig sa pagsusulat pero maghapon ka nakaonline, siguro panahon na para kumita ka kahit nakaupo ka sa bahay at nag-iinternet. PTC (Pay to click) ang alternatibong paraan para kumita. Simple lang ang gagawin, Magregister ka, magclick ng ads, maghintay at kumita. Isa ako sa nag-PTC ngayon, kapag wala ako ginagawa sa opis, ginagawa ko madami na din pinoy ang sinubok ito. KUmita ba sila? ang sagot, OO.
Sadyang malikot ang mga daliri ko lalo na pag may keyboard kaya ko nalaman ang PTC, at nalaman ko sobrang laki na nakukuha nilang pera sa isang buwan, tinalo mo pa ang sweldo ng boss mo sa isang buwan. Click lang kumikita ka na.
Sino tinatanong mo na sa sarili mo, "kalokohan, nakaupo lang ako, kumikita na?". Kung ganun ang pananaw mo sakin, para san pa ang impormasyon na sinulat ko, kalokohan din ba ang ginagawa ko? Gusto ko magamit natin ng husto ang kakayahan natin at gamitin ito para kumita sa malinis na paraan. Wala naman masama diba?
Gusto mo ba subukan? Madali lang, click nyo lang ang mga banner sa baba, pero ingat kayo. Madami din na PTC scam ngayon, madaming PTC sites. Kaya unting ingat at maging mapagmasid sa mga PTC sites.

Subukan mo, walang mawawala, register ka sa mga PTC site na ito









No comments:

Post a Comment